NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU ỐNG NHỰA BA AN

Sau gần 20 năm kiên trì, bền bỉ xây dựng thương hiệu ống nhưa HDPE trên thị trường và trong lòng khách hàng, Ba An đã chính thức phát động chiến lược nâng tầm thương hiệu và bắt đầu triển khai từ quý IV của năm 2016.

Để hiện thực hóa quyết tâm biến thương hiệu ống nhựa HDPE Ba An trở thành thương hiệu số 1 của ngành sản xuất ống nhựa Việt Nam, Ba An đã xây dựng triết lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với phương châm chất lượng được đặt lên hàng đầu, bảo đảm quyền lợi của khách hàng, việc xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Các sản phẩm của công ty đều đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như: KS C 8455:2005; JIS C 3653:1994 ; TCVN 8699:2011; TCVN 7997:2009. Hiện nay, Ba An đã và đang áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý tích hợp chất lượng và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, 14001:2004 và chương trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn “5S” dưới sự tư vấn và hỗ trợ của chuyên gia Nhật Bản, SME – TAC Hà Nội.

IMG_9086

 

Năm 2016, Ba An có nhiều thay đổi trong hoạt động sản xuất giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm của Ba An và nâng cao mức độ cạnh tranh với các đối thủ. Tháng 09/2016, Ba An nghiên cứu, cải tiến hệ thống phễu nạp liệu của các dây chuyền sản xuất bằng phương pháp tính toán góc rơi của hỗn hợp nguyên vật liệu, lắp đặt thêm khối chóp nón nhằm tạo độ cân bằng cho góc rơi của hỗn hợp vật liệu (nhựa nguyên sinh, nhựa tái sinh, nhựa băm và hạt tạo màu), giúp màu sắc sản phẩm được đồng đều và tươi sáng hơn.

Tháng 11/2016, đầu tư thêm máy in công nghệ cao áp dụng cho việc in chữ, thương hiệu Ba An lên 100% các loại sản phẩm.
Trong quá trình sản xuất, sản phẩm được tăng cường kiểm tra nghiêm ngặt về ngoại quan, độ đồng đều màu sắc, độ biến dạng… Các cuộn ống thành phẩm được tiêu chuẩn hóa kích thước, kiểm tra và đóng dấu “ĐẠT CHẤT LƯỢNG” trước khi nhập kho và giao tới khách hàng.

Nhằm xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, thành thạo về kỹ năng chuyên môn, giúp nâng cao hiệu suất lao động, đáp ứng mục tiêu phát triển của Công ty cho những năm về sau. Ba An đã lên kế hoạch tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ từ cấp quản lý đến nhân viên có liên quan đến công việc giao hàng, bán hàng và DVKH, vì đây là bộ phận thường xuyên và trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, là đại diện bộ mặt của Công ty. Bên cạnh đó Ba An chú trọng đến hiệu quả của quy trình hoạt động, tính chuẩn xác trong công việc, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo giao hàng kịp thời, đúng hẹn, cách bảo quản và vệ sinh hàng hóa, cách phục vụ khách hàng …

Chúng tôi liên tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng để sản phẩm ống nhựa HDPE của Ba An luôn giữ vững thị phần dẫn đầu thị trường trong nước và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế. Thương hiệu Ba An đã và đang được khẳng định trên thị trường và ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Trần Lợi – NMĐV