Những nhân viên sở tại thông thạo tiếng nói, am hiểu văn hoá và hành vi tiêu dùng của người Myanmar sẽ là nhân tố quan trọng biến mục tiêu của Ba An thành hiện thực trong thời gian không xa.
Đầu giờ sáng, khi đi qua Nhà máy hay Văn phòng Công ty CP Ba An chi nhánh Myanmar không khó để bắt gặp những hàng công nhân viên sắp hàng dài ngay ngắn, tập những động tác thể dục buổi sáng, chỉnh đốn trang phục để bắt đầu 1 ngày làm việc tràn đầy sức sống.
Suzana cùng Ban lãnh đạo trong 1 lần công tác tại Việt Nam
Khi nghe những người sở tại chia sẻ về cảm giác “gia đình” đó, người ta hẳn sẽ phải nhớ đến một giá trị cốt lõi của Ba An. Đó là đồng lòng quyết tâm, thực hiện đến cùng. Bất kỳ ai cũng là một viên gạch xây nên ngôi nhà, tham gia vào việc xây nhà chứ không phải người ngoài cuộc.
Một trong những nét văn hóa cốt lõi của Ba An là luôn tạo ra thách thức và chấp nhận thất bại. Nhiều nhân viên của Ba An tại Việt Nam chia sẻ, họ rất yêu Công ty vì ở đây toàn được giao việc khó. Khi đó, họ có không gian để làm, để thường xuyên đứng trước các thách thức mới. Và có vẻ như dù mới một thời gian ngắn nhưng văn hóa Ba An đã thấm nhuần trong những nhân sự Myanmar.
Đi ra nước ngoài, không một doanh nghiệp nào có thể thiếu nhân sự người sở tại – những người thông thạo tiếng nói, am hiểu văn hóa và đặc tính tiêu dùng của khách hàng. Ba An cũng vậy. Suzana, Zaw Win Tun, Khing Moe… và bao nhiêu nhân viên người Myanamar đã cống hiến hết mình cho Ba An, giúp Ba An góp phần đến sự phát triển của công cuộc hạ ngầm, sự phát triển trong lĩnh vực chiếu sáng.