Tuyển dụng -
Jobs

Tuyển dụng

Kế toán viên làm việc tại Củ Chi

Mô tả công việc
  • - Xuất nhập kho, vật tư, nguyên liệu. Tập hợp chứng từ cập nhật vào phần mềm Amis.
  • - Kiểm soát định mức cấp dầu cho các xe nhà, Tài xế nhà.
  • - Kiểm soát chi tiêu tạm ứng cho Tài xế.
  • - Quyết toán chi phí vận chuyển xe nhà.
  • - Theo dõi thêm chuyến của Tài xế, chuyển cho bộ phận Nhân sự chấm công, tính lương.
  • - Kiểm soát, đối chiếu công nợ, thanh toán xăng dầu.
  • - Kiểm soát đề nghị tạm ứng của các đơn vị, cá nhân cung ứng lẻ.
  • - Kiểm soát chứng từ thanh  toán tiền mua vật tư, gia công, phụ kiện, sửa chữa nhỏ…
  • - Lập kế hoạch ngân sách, kiểm kê quỹ hàng tháng.
  • - Theo dõi định mức vận chuyển
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam, nữ  trên 24 tuổi.
  • - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính /Kế toán tại các trường Khối Kinh tế.
  • - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp sản xuất, có kiến thức chuyên môn tốt, trung thực, cẩn thận.
  • - Thông hiểu hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Ưu tiên biết Sử dụng phần mềm Misa).
  • - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
  • - Ưu tiên người biết sử dụng Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc:
  • Củ Chi, Thành phố HCM.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn. hoặc hoangha@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An Tradincorp.
  • Địa chỉ: Số 2, Đường 354, Ấp Canh Lý, Củ Chi, HCM.
  • Tel: 028.3793 0275

Chuyên viên Marketing truyền thông

Mô tả công việc
  • - Lập bản kế hoạch thực hiện các công cụ truyền thông marketing chi tiết dựa trên kế hoạch truyền thông tổng quát của trưởng bộ phận.
  • - Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung, hình ảnh, chuẩn bị tư liệu cho các ấn phẩm, công cụ marketing, truyền thông.
  • - Phối hợp cùng các nhà cung cấp để thiết kế, sản xuất hoàn thiện các ấn phẩm, công cụ truyền thông.
  • - Báo cáo trưởng bộ phận nhanh chóng các tình huống phát sinh để xử lý.
  • - Tìm kiếm & làm việc với các đối tác cung cấp các sản phẩm quà tặng, … hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng.
  • - Tham gia tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông bên ngoài.
  • - Cung cấp các nội dung liên quan đến PR cập nhật trên website.
  • - Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
  • - Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu trưởng bộ phận.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương đương...
  • - Khả năng sáng tạo.
  • - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục,...
  • - Chủ động, nghiêm túc trong công việc.
  • - Tinh thần làm việc cao, có trách nhiệm với công việc.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc:
  • - Hà Nội.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Kỹ sư điện tại Myanmar

Mô tả công việc
  • - Thực hiện: đọc hiểu bản vẽ thi công hệ thống điện, bóc tách vật tư, lập hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công, Hồ sơ Thanh quyết toán.
  • - Thiết kế, làm dự toán phần điện công trình công nghiệp.
  • - Hướng dẫn các nhà thầu thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật như bản vẽ.
  • - Hỗ trợ các đơn vị trực tiếp thi công giải quyết các thắc mắc, phát sinh tại công trường, xử lý các phát sinh, vướng mắc giữa các nhà thầu với nhau, giữa nhà thầu và chủ đầu tư, các tình huống phát sinh trong thi công
  • - Lập kế hoạch thi công, theo dõi, cập nhật tiến độ, báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng của các nhà thầu phụ với chủ đầu tư.
  • - Thực hiện công tác chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam, tuổi từ 32 - 45, Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành điện, cơ điện,…
  • - Biết thiết kế, bóc tách khối lượng và lập dự toán báo giá phần điện cho toàn bộ công trình nhà máy công nghiệp (Đường dây, trạm biến áp, hệ thống chiếu sáng, động lực...).
  • - Biết đọc bản vẽ, kiểm soát khối lượng phần điện, điện nhẹ, điều hoà không khí - thông gió,...
  • - Biết tổ chức, lập biện pháp thi công.
  • - Kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng là một ưu thế.
  • - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
  • - Thành thạo Autocad và các phần mềm tính toán liên quan đến công trình điện.
Địa điểm làm việc:
  • - Yangon, Myanmar.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân viên kế toán làm việc tại Myanmar

Mô tả công việc
  • - Theo dõi công nợ phải thu.
  • - Chốt doanh số hàng tuần/tháng
  • - Kiểm kê tài sản, vật liệu, hàng hóa hàng tháng tại nhà máy
  • - Kiểm tra/hạch toán chi phí văn phòng
  • - Theo dõi và đối chiếu công nợ nội bộ.
  • - Lưu trữ chứng từ nội bộ.
  • - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam/nữ Độ tuổi: trên 23 tuổi, Tiếng anh giao tiếp
  • - Trung thực, cẩn thận, có kiến thức chuyên môn tốt.
  • - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán tại các trường Khối Kinh tế
  • - Có kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp sản xuất là một lợi thế.
  • - Thông hiểu các chính sách sách quy định của pháp luật về thuế, tài chính & chuẩn mực kế toán.
  • - Yêu cầu biết sử dụng phần mềm Misa, kỹ năng Excel thành thạo.
  • - Các kỹ năng cần thiết khác: Word, Internet.
Địa điểm làm việc:
  • - Yangon, Myanmar.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân viên kế toán tổng hợp

Mô tả công việc
  • - Kiểm tra, hướng dẫn xử lý các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • - Kiểm xét, tra soát số liệu tài chính kế toán của các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • - Kiểm tra, tổng hợp và xử lý số liệu kế toán chi tiết của các kế toán phần hành.
  • - Tổ chức, quản lý và theo dõi chi phí, các khoản nợ phải trả, phải thu nội bộ.
  • - Tổ chức công tác kiểm kê hàng tháng.
  • - Tổng hợp chi phí sản xuất tính giá thành sản phẩm.
  • - Hàng tháng lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, và báo cáo phân tích chi phí theo yêu cầu.
  • - Hỗ trợ Kế toán trưởng thực hiện các công việc liên quan khác.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kế toán - Tài chính.
  • - Có kiến thức chuyên môn tốt.
  • - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Kế toán trong các doanh nghiệp sản xuất.
  • - Thông hiểu hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Ưu tiên biết Sử dụng phần mềm Misa).
  • - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
  • - Ưu tiên người biết sử dụng Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)