Tuyển dụng -
Jobs

Tuyển dụng

Kế toán viên làm việc tại Củ Chi

Mô tả công việc
  • - Xuất nhập kho, vật tư, nguyên liệu. Tập hợp chứng từ cập nhật vào phần mềm Amis.
  • - Kiểm soát định mức cấp dầu cho các xe nhà, Tài xế nhà.
  • - Kiểm soát chi tiêu tạm ứng cho Tài xế.
  • - Quyết toán chi phí vận chuyển xe nhà.
  • - Theo dõi thêm chuyến của Tài xế, chuyển cho bộ phận Nhân sự chấm công, tính lương.
  • - Kiểm soát, đối chiếu công nợ, thanh toán xăng dầu.
  • - Kiểm soát đề nghị tạm ứng của các đơn vị, cá nhân cung ứng lẻ.
  • - Kiểm soát chứng từ thanh  toán tiền mua vật tư, gia công, phụ kiện, sửa chữa nhỏ…
  • - Lập kế hoạch ngân sách, kiểm kê quỹ hàng tháng.
  • - Theo dõi định mức vận chuyển
Số lượng cần tuyển: 01 người
Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam, nữ  trên 24 tuổi.
  • - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính /Kế toán tại các trường Khối Kinh tế.
  • - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp sản xuất, có kiến thức chuyên môn tốt, trung thực, cẩn thận.
  • - Thông hiểu hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Ưu tiên biết Sử dụng phần mềm Misa).
  • - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
  • - Ưu tiên người biết sử dụng Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc:
  • Củ Chi, Thành phố HCM.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn. hoặc hoangha@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An Tradincorp.
  • Địa chỉ: Số 2, Đường 354, Ấp Canh Lý, Củ Chi, HCM.
  • Tel: 028.3793 0275
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017 ./.

Trợ lý ban giám đốc

Mô tả công việc
  • - Tiếp nhận thông tin chỉ đạo, truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận có liên quan cũng như tiếp nhận các thông tin phản hồi.
  • - Trợ giúp Giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc kịp thời, hiệu quả.
  • - Tổng hơp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện.
  • - Tham mưu cho Giám đốc công tác quản lý, triển khai các kế hoạch công việc.
  • - Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc và báo cáo công việc hằng ngày.
  • - Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình ký duyệt.
  • - Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, soạn thảo văn bản theo yêu cầu, ghi chép biên bản trong các buổi họp.
  • - Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • - Thực hiện những công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
  • - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của Giám đốc.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam. Tốt nghiệp Đại học chính quy - chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • - Thành thạo tiếng Anh.
  • - Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • - Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc:
  • - Hà Nội.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017.

Giám sát bán hàng làm việc tại Hà Nội

Mô tả công việc
  • - Nắm bắt danh sách, khu vực hoạt động các nhân viên địa bàn phụ trách khu vực Miền Bắc của phòng Bán hàng VPHN.
  • - Kiểm tra trực tiếp các mối quan hệ của các nhân viên địa bàn tại các khu vực tỉnh thành được phân.
  • - Kiểm tra sự thông thạo địa bàn, trực tiếp khảo sát địa bàn theo địa lý, các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu đô thị mới… để tìm kiếm các dự án sắp, sẽ và đang triển khai tại các địa bàn.
  • - Khai thác Thông Tin từ các đơn vị tại tỉnh, Thiết kế nhằm nắm bắt chủ trương quy hoạch theo từng giai đoạn để đi tắt đón đầu các dự án.
  • - Tìm kiếm, nắm bắt thông tin về các dự án có thể triển khai hoặc nằm trong quy hoạch trên các phương tiện báo chí, mạng vv…
  • - Hỗ trợ công tác tìm kiếm và nắm bắt thông tin đối thủ, thị trường khách hàng.
  • - Xây dựng quan hệ với các sở ban ngành và thực hiện chăm sóc khách hàng.
  • - Phối hợp với bộ phận bán hàng và các bộ phận khác thực hiện chăm sóc khách hàng.
  • - Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu trưởng bộ phận.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam. Tuổi từ 26 đến 35.
  • - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
  • - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
  • - Sẵn sàng công tác tỉnh xa.
  • - Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • - Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ.
  • - Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt.
  • - Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • - Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc:
  • - Hà Nội.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/08/2017.

Chuyên viên Marketing truyền thông

Mô tả công việc
  • - Lập bản kế hoạch thực hiện các công cụ truyền thông marketing chi tiết dựa trên kế hoạch truyền thông tổng quát của trưởng bộ phận.
  • - Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung, hình ảnh, chuẩn bị tư liệu cho các ấn phẩm, công cụ marketing, truyền thông.
  • - Phối hợp cùng các nhà cung cấp để thiết kế, sản xuất hoàn thiện các ấn phẩm, công cụ truyền thông.
  • - Báo cáo trưởng bộ phận nhanh chóng các tình huống phát sinh để xử lý.
  • - Tìm kiếm & làm việc với các đối tác cung cấp các sản phẩm quà tặng, … hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng.
  • - Tham gia tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông bên ngoài.
  • - Cung cấp các nội dung liên quan đến PR cập nhật trên website.
  • - Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
  • - Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu trưởng bộ phận.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương đương...
  • - Khả năng sáng tạo.
  • - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục,...
  • - Chủ động, nghiêm túc trong công việc.
  • - Tinh thần làm việc cao, có trách nhiệm với công việc.
  • - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc:
  • - Hà Nội.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017.

Kỹ sư điện tại Myanmar

Mô tả công việc
  • - Thực hiện: đọc hiểu bản vẽ thi công hệ thống điện, bóc tách vật tư, lập hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công, Hồ sơ Thanh quyết toán.
  • - Thiết kế, làm dự toán phần điện công trình công nghiệp.
  • - Hướng dẫn các nhà thầu thực hiện công việc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật như bản vẽ.
  • - Hỗ trợ các đơn vị trực tiếp thi công giải quyết các thắc mắc, phát sinh tại công trường, xử lý các phát sinh, vướng mắc giữa các nhà thầu với nhau, giữa nhà thầu và chủ đầu tư, các tình huống phát sinh trong thi công
  • - Lập kế hoạch thi công, theo dõi, cập nhật tiến độ, báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng của các nhà thầu phụ với chủ đầu tư.
  • - Thực hiện công tác chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam, tuổi từ 32 - 45, Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành điện, cơ điện,…
  • - Biết thiết kế, bóc tách khối lượng và lập dự toán báo giá phần điện cho toàn bộ công trình nhà máy công nghiệp (Đường dây, trạm biến áp, hệ thống chiếu sáng, động lực...).
  • - Biết đọc bản vẽ, kiểm soát khối lượng phần điện, điện nhẹ, điều hoà không khí - thông gió,...
  • - Biết tổ chức, lập biện pháp thi công.
  • - Kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng là một ưu thế.
  • - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
  • - Thành thạo Autocad và các phần mềm tính toán liên quan đến công trình điện.
Địa điểm làm việc:
  • - Yangon, Myanmar.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017.

Nhân viên kế toán làm việc tại Myanmar

Mô tả công việc
  • - Theo dõi công nợ phải thu.
  • - Chốt doanh số hàng tuần/tháng
  • - Kiểm kê tài sản, vật liệu, hàng hóa hàng tháng tại nhà máy
  • - Kiểm tra/hạch toán chi phí văn phòng
  • - Theo dõi và đối chiếu công nợ nội bộ.
  • - Lưu trữ chứng từ nội bộ.
  • - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam/nữ Độ tuổi: trên 23 tuổi, Tiếng anh giao tiếp
  • - Trung thực, cẩn thận, có kiến thức chuyên môn tốt.
  • - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán tại các trường Khối Kinh tế
  • - Có kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp sản xuất là một lợi thế.
  • - Thông hiểu các chính sách sách quy định của pháp luật về thuế, tài chính & chuẩn mực kế toán.
  • - Yêu cầu biết sử dụng phần mềm Misa, kỹ năng Excel thành thạo.
  • - Các kỹ năng cần thiết khác: Word, Internet.
Địa điểm làm việc:
  • - Yangon, Myanmar.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017.

Kỹ sư cơ khí làm việc tại Myanmar

Mô tả công việc
  • - Thiết kế bản vẽ cho các dự án lắp đặt hệ thống nhà xưởng, máy móc và các dự án thầu .
  • - Lập kế hoạch thi công, dự toán kinh phí thực hiện các dự án.
  • - Giám sát, hướng dẫn thực hiện dự án.
  • - Nghiên cứu, thiết kế và triển khai các công nghệ mới trong gia công chế tạo sản phẩm theo hướng tự động hóa.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí, có ít nhất 5 năm làm trong lĩnh vực chuyên môn, không giới hạn về tuổi tác.
  • - Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế cơ khí Autocard Mechanical, Pro Engine, Inventor.
  • - Có khả năng thiết kế các hệ thống cơ khí, lập danh mục vật tư, lập dự toán dự án.
  • - Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • - Có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
  • - Hà Nội, Việt Nam.
  • - Yangon, Myanmar.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 30/09/2017 ./.

Kế toán viên làm việc tại Hà Nam

Mô tả công việc
  • - Theo dõi công nợ phải thu.
  • - Chốt doanh số hàng tuần/tháng.
  • - Kiểm kê tài sản, vật liệu, hàng hóa hàng tháng tại nhà máy.
  • - Kiểm tra/hạch toán chi phí văn phòng.
  • - Theo dõi và đối chiếu công nợ nội bộ.
  • - Lưu trữ chứng từ nội bộ.
  • - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam, nữ  trên 24 tuổi.
  • - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính /Kế toán tại các trường Khối Kinh tế.
  • - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Doanh nghiệp sản xuất, có kiến thức chuyên môn tốt, trung thực, cẩn thận.
  • - Thông hiểu hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Ưu tiên biết Sử dụng phần mềm Misa).
  • - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
  • - Ưu tiên người biết sử dụng Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nam
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn. hoặc nguyentien@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Môi Trường Ba An
  • Địa chỉ: Thung Đám Gai, Thanh Thủy, Thanh Liêm, Hà Nam.
  • Tel: 04.226.70929 hoặc 0914 457 683
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/04/2017 ./.

Công nhân vận hành máy làm việc tại Hà Nam

Mô tả công việc
  • - Chịu trách nhiệm vận hành dây chuyền sản xuất ống nhựa.
  • - Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu chất lượng của Công ty.
  • - Báo cáo kịp thời cho Trưởng ca sản xuất hoặc bộ phận bảo trì khi gặp sự cố bất thường về máy móc thiết bị.
  • - Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các máy móc thiết bị trong dây chuyền phụ trách và nơi làm việc.
  • - Các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.
Số lượng cần tuyển: 100 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam sức khỏe tốt, có lí lịch rõ ràng.
  • - Tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • - Có đam mê trong công việc.
Địa điểm làm việc:
  • Khu công nghiệp Đồng Văn I, Duy Tiên, Hà Nam.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: dodung@baan.com.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Chi Nhánh Công ty CP Ba An tại Hà Nam
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng Văn I, Duy Tiên, Hà Nam.
  • Tel: 0226 358 2688 hoặc 0949 865 811
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 30/09/2017 ./.

Nhân viên cơ điện làm việc tại Củ Chi

Mô tả công việc
  • - Kiểm tra máy móc Sửa máy, Bảo dưỡng máy móc thiết bị.
  • - Hàn cắt sắt, tiện gia công thiết bị phục vụ cho sản xuất bảo dưỡng.
  • - Trực tiếp điều khiển và vận hành máy móc thiết bị cơ điện.
  • - Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống cơ điện, máy móc, dây chuyền, công cụ, dụng cụ của Công ty luôn đảm bảo sự an toàn và hoạt động tốt.
  • - Phụ trách bảo trì sửa chữa hệ thống điện và các thiết bị máy móc trong công ty.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam sức khỏe tốt, có lí lịch rõ ràng.
  • - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Điện công nghiệp, cơ khí.
  • - Có đam mê trong công việc.
Địa điểm làm việc:
  • Ấp Canh Lý, Xã Nhuận Đức, Củ Chi, HCM.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: hoangha@baan.com.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An.
  • Địa chỉ: Số Số 2 Đường 534 Ấp Canh Lý, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, HCM.
  • Tel: 08 3793 0275 hoặc 0909 283 963
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 30/09/2017 ./.

Nhân viên bán hàng tại Myanmar

  Mô tả công việc
  • - Bán hàng, chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác được trên khu vực được giao.
  • - Thực hiện kế hoạch khai thác thị trường theo kế hoạch kinh doanh hàng năm.
  • - Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng/dự án mình quản lý tại khu vực. Theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
  • - Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận.
  • - Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Số lượng cần tuyển: 05 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Giới tính: Nam, là sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng khối ngành kinh tế, xây dựng, công nghiệp. Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường là một lợi thế.
  • - Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, sẵn sàng công tác tỉnh xa.
  • - Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • - Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ, có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Địa điểm làm việc:
  • - Yangon, Myanmar
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Số 19, Ngõ 68, Quan nhân, Thanh xuân, Hà Nội.
  • Tel: 04.226.70929 hoặc ( +84-43-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 30/11/2016 ./.

Nhân viên kế toán tổng hợp

Mô tả công việc
  • - Kiểm tra, hướng dẫn xử lý các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • - Kiểm xét, tra soát số liệu tài chính kế toán của các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • - Kiểm tra, tổng hợp và xử lý số liệu kế toán chi tiết của các kế toán phần hành.
  • - Tổ chức, quản lý và theo dõi chi phí, các khoản nợ phải trả, phải thu nội bộ.
  • - Tổ chức công tác kiểm kê hàng tháng.
  • - Tổng hợp chi phí sản xuất tính giá thành sản phẩm.
  • - Hàng tháng lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, và báo cáo phân tích chi phí theo yêu cầu.
  • - Hỗ trợ Kế toán trưởng thực hiện các công việc liên quan khác.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kế toán - Tài chính.
  • - Có kiến thức chuyên môn tốt.
  • - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Kế toán trong các doanh nghiệp sản xuất.
  • - Thông hiểu hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Ưu tiên biết Sử dụng phần mềm Misa).
  • - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
  • - Ưu tiên người biết sử dụng Tiếng Anh.
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/09/2017 ./.

Phó phòng kinh doanh làm việc tại HCM

Mô tả công việc
  • - Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • - Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án phù hợp đảm bảo thực hiện tốt       các mục tiêu theo kế hoạch kinh doanh và định hướng chung toàn Công ty.
  • - Giám sát thực hiện các chỉ tiêu công việc và đánh giá kết quả thực hiện của các nhân viên trong Phòng Kinh doanh.
  • - Trực tiếp quản lý, chăm sóc một số khách hàng lớn rong Phòng Kinh doanh.
  • - Khai thác và làm việc với các đơn vị gián tiếp có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của các dự án.
  • - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • - Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý công việc liên quan.
  • - Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh và Ban lãnh đạo Công ty.
Số lượng cần tuyển: 01 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam/Nữ. Tuổi từ 27 đến 35.
  • - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường
  • - Ưu tiên người sử dụng tiếng anh.
  • - Sẵn sàng công tác tỉnh xa, biết lái xe ô tô và có bằng lái xe là một lợi thế.
  • - Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • - Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt.
  • - Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc:
  • Số 37 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: vothao@baan.com.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An Tradincorp
  • Địa chỉ: Số 37 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Tel: 08.35 47 29 33/34.
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 31/05/2017 ./.

Nhân viên kinh doanh làm việc tại HCM

Mô tả công việc
  • - Bán hàng, chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác được trên khu vực được giao.
  • - Thực hiện kế hoạch khai thác thị trường theo kế hoạch kinh doanh hàng năm.
  • - Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng/dự án mình quản lý tại khu vực.
  • - Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
  • - Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận.
  • - Chịu trách nhiệm tìm hiểu rõ sản phẩm, đối tượng khách hàng, phương pháp bán hàng, quy chế bán hàng, quy trình bán hàng của Công ty.
  • - Chịu trách nhiệm tìm hiểu chính sách bán hàng, thông tin của các đối thủ canh tranh.
  • - Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • - Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý công việc.
  • - Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Số lượng cần tuyển: 02 người Quyền lợi được hưởng:
  • - Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân, có cơ hội được đề bạt thăng tiến trong quá trình làm việc tại công ty.
  • - Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • - Nam tuổi từ 26 đến 35.
  • - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường
  • - Ưu tiên người sử dụng tiếng anh.
  • - Sẵn sàng công tác tỉnh xa, biết lái xe ô tô và có bằng lái xe là một lợi thế.
  • - Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • - Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt.
  • - Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc:
  • Số 37 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: vothao@baan.com.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An Tradincorp
  • Địa chỉ: Số 37 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Tel: 08.35 47 29 33/34.
  • Hạn nộp hồ sơ: Thời gian hết hạn hồ sơ 30/11/2016 ./.