Tuyển dụng -
Jobs

Tuyển dụng

Kế toán Tổng hợp làm việc tại VP Hà Nội (ngày đăng 07/09/2018)

Mô tả công việc:
  • Kiểm tra, hướng dẫn xử lý các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • Kiểm xét, tra soát số liệu tài chính kế toán của các chi nhánh, đơn vị nội bộ.
  • Kiểm tra, tổng hợp và xử lý số liệu kế toán chi tiết của các kế toán phần hành.
  • Tổ chức, quản lý và theo dõi chi phí, các khoản nợ phải trả, phải thu nội bộ.
  • Tổ chức công tác kiểm kê hàng tháng.
  • Tổng hợp chi phí sản xuất tính giá thành sản phẩm.
  • Nghiên cứu các phương án làm việc và đề xuất các quy trình, quy định cho hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
  • Hàng tháng lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, và báo cáo phân tích chi phí theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ Kế toán trưởng thực hiện các công việc liên quan khác.
Số lượng:
  • 1 người
Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết.
  • Phúc lợi tốt, BHXH sau 2 tháng thử việc, BH sức khỏe toàn diện đối với CBNV gắn bó lâu năm.
  • Nghỉ mát hàng năm, Team-building theo Quý, ...
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, các hoạt động phong trào phong phú ..
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt.
Yêu cầu:
  • Nam nữ tuổi từ 27 - 30
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kế toán hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 03 năm ở vị trí Kế toán tổng hợp.
  • Thông hiểu các hệ thống chuẩn mực kế toán, pháp luật kế toán và thuế.
  • Sử dụng tốt Excel, Word, Phần mềm kế toán (sử dụng tốt phần mềm Amis là một lợi thế).
  • Kĩ năng phân tích, tư duy logic tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
Địa chỉ làm việc:
  • Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn hoặc hoangyen@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân viên Nhân sự mảng C&B làm việc tại VP Hà Nội (ngày đăng 07/09/2018)

Mô tả công việc:
  • Theo dõi, quản lý cập nhật hồ sơ, thông tin nhân sự;
  • Chấm công, tính lương, phúc lợi cho người lao động;
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự theo dề nghị bổ sung nhân sự từ các phòng ban/bộ phận;
  • Triển khai công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài theo kế hoạch;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Số lượng:
  • 1 người
Quyền lợi được hưởng:
  • Ứng viên được hưởng mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Các chế độ theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, tiền thưởng các ngày lễ tết, các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Yêu cầu:
  • Nữ trên 22 tuổi;
  • Trung thực, cẩn thận; nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Kế toán tại các trường Khối Kinh tế;
  • Excel sử dụng tốt các hàm cơ bản: IF, vlookup, Hlookup, sumif, countif..
  • Biết sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế
Địa chỉ làm việc:
  • Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn hoặc hoangyen@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà N04 - UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa,, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân (ngày đăng 19/8/2018)

Mô tả công việc:
  • Trực điện thoại, tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến liên hệ công việc;
  • Theo dõi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan;
  • Kiểm soát, phân phối thư từ, bưu phẩm, công văn đi/đến;
  • Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản của Công ty;
  • Đặt vé máy bay, khách sạn, bố trí xe đưa đón CBNV và khách của công ty đi công tác, du lịch trong và ngoài nước.
  • Tham gia hậu cần các sự kiện của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Số lương:
  • 1 người
Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết, phép năm.
  • BHXH sau 2 tháng thử việc, BH sức khỏe toàn diện đối với CBNV gắn bó lâu năm.
  • Nghỉ mát hàng năm, Team-building theo Quý, các hoạt động phong trào phong phú ...
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt.
Yêu cầu:
  • Nữ, kinh nghiệm ít nhất 1 năm
  • Ngoại hình khá, cao từ 1m58 trở lên, giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, linh hoạt;
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản là một lợi thế;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
  • Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt;
  • Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa chỉ làm việc:
  • Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn hoặc hoangyen@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà N04 - UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa,, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (ngày đăng 19/8/2018)

Mô tả công việc
  • Chuẩn bị các chứng từ XNK, thực hiện và theo dõi xuất nhập hàng
  • Tiến hành các thủ tục hải quan
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng XK-NK. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng theo hợp đồng.
  • Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Số lượng cần tuyển:
  • 01 người
Quyền lợi được hưởng:
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực của ứng viên, được hưởng tháng lương thứ 13 và các khoản phụ cấp (ăn ca, điện thoại, xăng xe, chuyên cần, nhà ở…)
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
Yêu cầu khác:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, kinh tế...
  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại giao tốt
  • Có kinh nghiệm: Đàm phán và ký kết hợp đồng
  • Thành Thạo tin học văn phòng thành thạo
Địa điểm làm việc:
  • Hà Nội.
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà UDIC Complex N04, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại VP Hà Nội (ngày đăng 16/08/2018)

Mô tả công việc: Đóng vai trò là cầu nối giữa hoạt động triển khai bán hàng, cung ứng sản phẩm của công ty để đáp ứng nhu cầu sản phẩm - dịch vụ của khách hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng của Ba An thực thi các công tác:
  • Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các đơn đặt hàng từ bộ phận Kinh doanh;
  • Điều phối, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng tới khách hàng;
  • Tiếp nhận và giải đáp các thông tin khiếu nại từ khách hàng;
  • Quyết toán đơn hàng dự án;
  • Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ (chứng từ kinh doanh, chứng từ gửi nội bộ và gửi bên ngoài)
  • Các công việc, báo cáo khác theo yêu cầu
Số lương:
  • 1 người
Quyền lợi được hưởng:
  • Thu nhập theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết, phép năm.
  • BHXH sau 2 tháng thử việc, BH sức khỏe toàn diện đối với CBNV gắn bó lâu năm.
  • Nghỉ mát hàng năm, Team-building theo Quý, các hoạt động phong trào phong phú ...
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến tốt.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán
  • Kiên trì, cẩn thận
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt,
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
  • Có kinh nghiệm tại các vị trí trợ lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế
  • Kỹ năng Excel tốt: biết sử dụng các hàm Excel cơ bản: IF, Sumif, Vlookup...
Địa chỉ làm việc:
  • Hà Nội
Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến Công ty theo địa chỉ sau:
  • Gửi qua email: tuyendung@baan.vn hoặc hoangyen@baan.com.vn
  • Gửi hồ sơ trực tiếp tại công ty: Phòng HCNS - Công ty CP Ba An
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà N04 - UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa,, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024.226.70929 hoặc ( +84-243-556 5788/89)