ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày 21 tháng 4 vừa qua, Công ty cổ phần Ba An đã phối hợp cùng tổ chức OD CLICK  thực hiện triển khai chương trình đào tạo với tên gọi “ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” cho đội ngũ cán bộ tại trụ sở chính – VPHN.

 

"

(Các thành viên tham dự buổi đào tạo bao gồm: Giám đốc công ty, quản lý cấp trung, nhân viên)

Dẫn dắt và chia sẻ chuyên đề đào tạo là chuyên gia giàu kinh nghiệm của OD CLICK, với kiến thức sâu rộng và trải nghiệm thực tế, chuyên gia OD CLICK đã giúp học viên hiểu sâu sắc về khái niệm “Thế nào là khách hàng”, một khái niệm tưởng chừng như ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng hiểu đầy đủ và tường minh về nó.

"

"

(Các thành viên Ba An lắng nghe chăm chú và nhiệt tình thảo luận chia sẻ kiến thức)

Trong buổi sáng các thành viên Ba An đã được chuyên gia gợi mở, chia sẻ và hiểu sâu sắc khách hàng của từng bộ phận phòng ban trong công ty là ai, đặc thù khách hàng đó mong muốn điều gì từ công ty. Chuyên gia luôn nhấn mạnh “Muốn bán hàng thành công, bước đầu tiên phải hiểu rõ ai là khách hàng mà anh/chị phục vụ, họ có nhu cầu thật sự là gì? Thấu hiểu điều đó tức là đã chiếm được 50% thành công của kế hoạch bán hàng”.

Ngoài việc được trang bị và chia sẻ các kiến thức về kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, buổi đào tạo còn cung cấp cho học viên các công cụ tối ưu hóa kế hoạch bán hàng, công cụ không  chỉ giúp cán bộ quản lý được công việc mà còn gia tăng được hiệu quả giao tiếp thống nhất của mỗi phòng ban và biết cách phối hợp tạo nên thành công chung của công ty.

"

Buổi đào tạo đã giúp các thành viên Ba An hiểu rõ và xây dựng được nền tảng bộ quy tắc ứng xử trong giao tiếp của người Ba An. Ba An mạnh mẽ tin rằng, với một doanh nghiệp luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào tri thức để mang lại giá trị cảm nhận tốt nhất cho khách hàng sẽ giúp cho chính Công ty đó ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng và mang lại giá trị cho đất nước.